Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Hướng dẫn thi công cách âm Studio phòng thu cực chất

Hướng dẫn thi công cách âm Studio phòng thu cực chất

Cách âm Studio | Thi công cách âm Studio | Thi công cách âm karaoke | Thi công cách âm giá rẻ

Bạn muốn tự thiết kế thi công cách âm Studio cực chất tại nhà theo phong cách riêng của bạn?



Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tự thiết kế thi công cách âm Studio hoặc phòng thu âm tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí, tiện ích hơn và phù hợp hơn theo nhu cầu công việc của mỗi người.Nào giờ chúng ta bắt tay vào các bước thi công cách âm Studio nhé.

1. Thiết kế bản vẽ 3D trước khi thi công cách âm Studio



2. Tìm hiểu về độ ồn của phòng Studio của bạn



3. Chuẩn bị phòng để làm Studio.



4. Chuẩn bị vật liệu cách âm cho phòng Studio.



5. Thi công cách âm Studio sao cho hiệu quả nhất.


Giá cách âm phòng Studio
Mấu phòng cách âm Studio


1. Thiết kế bản vẽ 3D trước khi thi công cách âm Studio:


Để thi công cách âm Studio hiệu quả trước tiên bạn phải có bản vẽ 3D của căn phòng nơi bạn muốn thi công cách âm. Việc thiết kế bản vẽ cách âm trước sẽ giúp bạn hoàn thiện công việc của mình nhanh hơn, trong quá trình thiết kế bản vẽ Studio bạn có thể hình dung cơ bản khi căn phòng của mình hoàn thành sẽ trông như thế nào, cách sắp xếp đồ sao cho hợp lý nhất.
Hướng dẫn làm phòng cách âm
Nên xây dựng bản vẽ 3D cho phòng cách âm Studio



2. Tìm hiểu về độ ồn của phòng Studio của bạn:



Hãy xem xét mức độ ồn của Studio của bạn là bao nhiêu để có những bước chuẩn bị trong quá trình thi công cách âm Studio. Thông thường lượng âm thanh của phòng Studio phát ra sẽ giao động trong khoảng 75Db - 85Db khi chưa được cách âm và mức độ âm thanh bên ngoài phòng ở mức cho phép là 60Db - 65Db . Vì vậy yêu cầu mức độ đạt của việc thi công cách âm Studio là làm giảm độ ồn xuống ngưỡng cho phép.
Thi công phòng cách âm tại HCM
Ở mức độ âm thanh khác nhau sẽ có cách thi công cách âm khác nhau


3. Chuẩn bị phòng để làm Studio.


Khi đã có bản vẽ thiết kế căn phòng việc tiếp theo của bạn là dọn dẹp cho trống và kín. Phòng dùng để thi công cách âm Studio phải được dọn sạch sẽ, các cửa sổ phải được tháo dỡ và xây kín hoàn toàn. Việc xây phòng kín nhằm hạn chế bớt lượng âm thanh lọt ra ngoài và ngược lại.
Phần nền của căn phòng phải được đổ phẳng, không gồ ghề sẽ giúp bạn dễ dàng thi công cách âm hơn. Bạn nên lưu ý căn phòng bạn thi công cách âm Studio phải cách xa phòng ngủ và các dạng phòng cần có không gian yên tĩnh nhằm tránh ảnh hưởng tới bạn.


4. Chuẩn bị vật liệu cách âm cho phòng Studio.


Đây là bước khá quan trọng trong khâu cách âm để chọn cho đúng và đủ vật liệu cách âm cần thiết bạn nên có bước tìm hiều , công dụng của từng loại và cách thi công cách âm. Nếu như bạn không rành hãy nhờ bên bán vật liệu cách âm tư vấn cho bạn các loại cách âm phù hợp nhất. Trong đó thông dụng nhất vẫn là bông cách âm và cao su chống rung.
- Bông cách âm:  có tác dụng tiêu tán âm thanh khi âm thanh đi qua chúng và truyền ra ngoài.
- Cao su: Có tác dụng giảm mức độ rung của âm thanh khi dội vào vách, sàn.
- Khung xương để làm vách ốp vật liệu cách âm , đinh vít, khoan máy cắt ....
Bông cách âm giá rẻ tại HCM
Liên hệ 0908100647 để mua vật liệu cách âm giá rẻ



5. Thi công cách âm Studio sao cho hiệu quả nhất:


Thiết lập khung xương để ốp các loại vật liệu cách âm. Đối với sàn bạn đều phải thiết lập khung xương 60 sau đó phủ lớp bông cách âm bên trong khung xương , phần cao su bạn nên lót 1 lớp phía dưới khung xương và lớp phía trên trước khi bạn trải ván và bắn đinh vít kín lại. Trong quá trình thi công cách âm Studio cho sàn bạn nên chừa l khe nhỏ rỗng để đi đường dây điện gọn bên dưới , bạn nhớ thiết kế hộp kín tránh âm thanh lọt theo khe hở đi ra ngoài.
Phần vách cách âm bạn cũng làm giống như phần sàn tuy nhiên những đoạn bắn vít cố định bạn nên lót thêm lớp cao su chống rung nhằm giảm độ rung chất giữa hệ khung xương và vách.
Cách âm phòng thu hiệu quả nhất
Thi công cách âm phòng thu chuyên nghiệp

Nếu như bạn muốn khâu thi công cách âm Studio của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết Hãy đến với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ của chúng tôi. Cam kết:
- Khảo sát nhanh nhất.
- Báo giá cách âm rẻ nhất.
- Hỗ trợ nhiệt tình nhất.
- Thi công cách âm hiệu quả nhất.

HOTLINE: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus